*

Một số tôn giáo trên thế giới có một khái niệm về trái đất bên kia trong thiên đường hoặc là Địa ngục. đối chiếu này lưu ý niềm tin của các tín ngưỡng tôn giáo không giống nhau và ý tưởng phát minh của họ về thiên đường và địa ngục.

Biểu trang bị so sánh

Sự khác biệt - Điểm tương đương - Biểu đồ so sánh thiên đường và âm ti Thiên đườngĐịa ngụcQuản lý vày Truy cập vào Luật vày Tài liệu tham khảo gốc Nơi Khí hậu Luôn luôn Thời lượng
Thiên thần Quỷ
Một số người sau khoản thời gian chết, cục cưng (trừ Quỷ dữ) với Thần.

Bạn đang xem: Thiên đàng và địa ngục nơi nào gần hơn

Những tín đồ khác sau khi chết, Quỷ và Quỷ.
Chúa ơi Ác quỷ
Bầu trời hoặc quanh vùng phía bên trên trái đất nơi đặt "các thiên thể" Khu vực mặt dưới mặt phẳng Trái đất hoặc dưới lòng đất
Hạnh phúc cùng bình an Đau đớn & trừng phạt
Ấm áp cùng dễ chịu Nóng với tối
Trong sự hiện diện của Thiên Chúa Bị trục xuất ngoài sự hiện hữu của Thiên Chúa.
Vĩnh cửu Vĩnh cửu

Nội dung: Thiên đường vs Địa ngục

1 Định nghĩa 1.1 thiên con đường 1.2 Địa ngục tù 2 thể hiện 2.1 Kitô giáo 2.2 Ấn Độ giáo 2.3 Phật giáo 2.4 vày Thái giáo 2.5 Hồi giáo 3 tài liệu tìm hiểu thêm

Định nghĩa

Thiên đường

Ban đầu thuật ngữ "thiên đàng" dùng làm chỉ bầu trời hoặc khu vực phía trên trái đất nơi đặt "các thiên thể". Đây là ý nghĩa chính của từ này trong tởm thánh. Nó được coi là nơi nghỉ ngơi của Thiên Chúa và những thiên thần của ông. Mặc dù nhiên, theo thời gian, thuật ngữ này cũng khá được sử dụng theo nghĩa là địa điểm ở của chính nghĩa tại một trong những thời điểm sau khoản thời gian chết. Điều này được hỗ trợ bởi một vài câu trong gớm thánh, nhưng mà Kinh thánh có xu thế sử dụng các thuật ngữ khác, như Thiên đường, cho bài toán này. (Xem bên dưới để biết các pháp luật khác.)

Địa ngục

Địa ngục, theo không ít tín ngưỡng tôn giáo, là một trong những thế giới đau khổ mà bạn chết gian ác hoặc bất chính bị trừng phạt. Địa ngục phần lớn luôn được miêu tả là dưới lòng đất. Theo truyền thống, âm phủ Hồi giáo được diễn tả là bốc lửa. Một số truyền thống khác, mặc dù nhiên, biểu đạt Địa ngục tù là lạnh lùng và ảm đạm. Trừng phát dưới âm phủ thường tương ứng với rất nhiều tội lỗi trong cuộc sống.

Sự miêu tả

Mặc dù có rất nhiều nguồn đa dạng và đa dạng và phong phú cho những quan niệm về Thiên đàng, quan tiền điểm của các tín đồ vật tiêu biểu trong khi phụ thuộc phần lớn vào truyền thống lịch sử tôn giáo cùng giáo phái ví dụ của ông. Nói chung những tôn giáo chấp nhận về khái niệm thiên đường liên quan liêu đến một số trong những loại cuộc sống yên bình sau khoản thời gian chết tương quan đến sự bạt mạng của linh hồn. Thiên đàng thường được gọi là nơi hạnh phúc, đôi khi là hạnh phúc vĩnh cửu. Địa ngục hay được mô tả là những nhỏ quỷ, đầy đủ kẻ hành hạ fan chết tiệt. Không ít người được cai trị bởi một thần chết, ví dụ như Nergal, Yama của Ấn Độ hoặc một trong những nhân vật khôn cùng nhiên kinh sợ khác (ví dụ: Satan).

Chúa Kitô

Thiên mặt đường

Trong lịch sử, Kitô giáo đang dạy "Thiên đàng" như một tư tưởng tổng quát, một nơi của sự khanhhoatrip.comệc sống vĩnh cửu, trong những số đó nó là 1 trong mặt phẳng chung để đã có được bởi tất cả những fan ngoan đạo và bầu (chứ không phải là 1 trong kinh nghiệm trừu tượng liên quan đến những khái niệm cá nhân về lý tưởng). Giáo hội Kitô giáo đã trở nên chia rẽ về phong thái mọi người dân có được cuộc sống vĩnh cửu này. Từ cố gắng kỷ 16 đến vào cuối thế kỷ 19, Christendom bị chia rẽ giữa quan điểm Công giáo La Mã, ý kiến Chính thống, cách nhìn Coplic, quan điểm Jacobite, cách nhìn Abyssinian và quan điểm Tin lành. Bạn Công giáo La Mã tin rằng bài toán vào Luyện ngục sau khi chết (chết về thân xác chứ không phải là cái chết) đã tẩy không bẩn một tội ác (thời kỳ gian khổ cho mang đến khi thực chất của một bạn được hoàn thiện), khiến cho người ta đồng ý lên thiên đàng. Điều này chỉ có giá trị so với tội lỗi tĩnh mạch, bởi tội trọng chỉ rất có thể được tha thứ thông qua hành khanhhoatrip.com hòa giải và nạp năng lượng năn trong khi ở trần gian. Một vài người vào Giáo hội Anh giáo cũng giữ vững ý thức này, mặc dù lịch sử lẻ tẻ của họ. Mặc dù nhiên, trong những Giáo hội chính thống phương Đông, chỉ bao gồm Thiên Chúa là người có tiếng nói sau cùng về fan lên thiên đàng. Trong Giáo hội chính thống phương Đông, thiên đàng được hiểu là sự kết hợp và hiệp thông cùng với Thiên Chúa ba Ngôi (đoàn tụ của cha và bé qua tình yêu). Bởi vì đó, thiên đàng được bao gồm thống giáo đòi hỏi như một thực tiễn được khánh thành, dự kiến và hiện hữu ở đây và hiện nay trong khung hình con tín đồ thiêng liêng của khung hình của Chúa Kitô, Giáo hội, và cũng là 1 trong những điều nào đó sẽ được triển khai xong trong tương lai. Trong một số trong những giáo phái Kitô giáo Tin lành, sự sống đời đời tùy trực thuộc vào tội nhân nhận thấy ân sủng của Thiên Chúa (không được ban phước và không được bảo vệ xuất vạc từ tình thương của Thiên Chúa) thông qua đức tin vào tử vong của Chúa Giêsu vày tội lỗi của họ, phục sinh như Chúa Kitô và đồng ý Chúa của chính mình (thẩm quyền với hướng dẫn) qua cuộc sống thường ngày của họ. Trong những giáo phái khác, thừa trình này còn có thể bao gồm hoặc không bao gồm phép báp têm, hoặc vượt trình chuyển đổi bắt buộc hoặc khiếp nghiệm về sự khanhhoatrip.comệc tái sinh trực thuộc linh. Theo website gây bất đồng quan điểm "Religioustolerance.org", "Các giáo phái Tin lành hủ lậu và chính thống tất cả xu hướng dựa vào niềm tin của họ vào thiên đàng để phân tích và lý giải theo nghĩa đen của một số trong những đoạn khiếp thánh với cách phân tích và lý giải mang tính hình tượng của bạn khác. Các đoạn không giống nhau để đọc theo nghĩa đen. "

Địa ngục tù

Trong Kitô giáo, mặc dù nhiên, từ âm ti được sử dụng phổ cập là một phiên bản dịch của tía từ Hy Lạp: hades, Gehenna và Tartarus. Hades, nghĩa đen là vô hình, hay đề cập đến trạng thái của loại chết, được một trong những người khái niệm là nơi chờ đợi có ý thức nhằm phục sinh và bởi những người khác là tâm trạng vô thức đồng nghĩa với bao gồm cái chết. Gehenna, phương diện khác, mơ hồ hơn đối với hades, ngoài ra đề cập đến sự phán xét và cân xứng hơn với các quan niệm hiện đại về Địa ngục. Tartarus được thực hiện để chỉ sự phán xét của các thiên thần tội tình và hình như là một ám chỉ đến thần thoại cổ xưa Hy Lạp (xem Tartarus). Trong khi nhiều phần Kitô giáo coi Địa ngục tù là nơi gian khổ vĩnh cửu, một trong những Kitô hữu, chẳng hạn như Kitô hữu toàn cầu (xem nhà nghĩa phổ quát) cho rằng sau thời điểm phục sinh, hầu như tội nhân ko được đền rồng đáp được phán xét cùng thanh tẩy trong hồ lửa và sau đó được gật đầu lên Thiên đàng, trong những khi những bạn khác tin rằng sau khi phục sinh, phần đông kẻ tội ác không chống chịu nổi bị hủy hoại vĩnh khanhhoatrip.comễn trong hồ nước lửa (xem sự hủy diệt). Nhiều cách phân tích và lý giải khác nhau về sự dằn lặt vặt của Địa lao tù tồn tại, từ hầu hết hố lửa của rất nhiều kẻ tội lỗi thút thít đến sự cô lập đơn độc khỏi sự hiện hữu của Chúa. Mặc dù nhiên, những biểu thị về Địa ngục được tra cứu thấy trong kinh thánh hơi mơ hồ. Các sách của Matthew, Mark với Jude nói về một vị trí lửa, trong khi các sách của Luke với Khải Huyền report đó là 1 trong những vực thẳm. Gần như hình hình ảnh hiện đại, giao diện hơn của họ về Địa ngục đang được trở nên tân tiến từ hồ hết tác phẩm không có trong kinh thánh. Phim hài thần thánh của Dante là nguồn cảm giác cổ điển cho hồ hết hình hình ảnh hiện đại về Địa ngục. Những tác phẩm Kitô giáo ban sơ khác cũng minh họa nỗi đau buồn của Địa ngục. Phần lớn các Kitô hữu có niềm tin rằng sự nguyền rủa xẩy ra ngay lập tức sau thời điểm chết (phán xét cố kỉnh thể) và những người khác xẩy ra sau Ngày phán xét, được khanhhoatrip.comết trong sách Khải Huyền.

Ấn Độ giáo

Thiên con đường

Trong Ấn Độ giáo, với sự nhấn mạnh tay vào tái sinh, khái niệm thiên đường không nổi bật. Trong khi thiên mặt đường là tạm thời (cho mang đến lần sinh tiếp theo), trạng thái dài lâu mà tín đồ Ấn giáo khát vọng là Moksha. Moksha được coi là sự giải thoát của linh hồn khỏi vòng xoáy của sự sống và sự chết, một sự tái lập trong thực chất thiêng liêng cơ bạn dạng của thiết yếu mình và gồm thể bao hàm sự kết hợp với hoặc tham gia Thiên Chúa. Câu hỏi lên thiên đường (swarga loka) hoặc âm ti (Naraka) được đưa ra quyết định bởi Chúa tể của cái chết Yama và kế toán nghiệp của anh ta, Chitragupta, người đánh dấu những khanhhoatrip.comệc làm xuất sắc và xấu của một tín đồ trong xuyên suốt cuộc đời. Bắt buộc phải để ý rằng Yama và Chitragupta là tuỳ thuộc của Chúa tể về tối cao Ishwara (Thần) và thao tác làm khanhhoatrip.comệc dưới sự lãnh đạo của anh ta. khanhhoatrip.comệc lên thiên đàng chỉ phụ thuộc vào vào những hành động của kiếp trước và không biến thành giới hạn vị đức tin tuyệt tôn giáo. Người giai cấp thiên đàng, nơi bạn ta tận thưởng thành quả của rất nhiều khanhhoatrip.comệc tốt, được điện thoại tư vấn là Indra và cuộc sống thường ngày ở cõi này được cho là bao hàm sự tương tác với khá nhiều thiên thể (gandharvas).

Địa lao tù

Trong Ấn Độ giáo, bao gồm những xích míc về khanhhoatrip.comệc có hay là không có Địa ngục (được gọi là "Narak" trong tiếng Hindi). Đối với một vài người đó là một trong phép ẩn dụ cho 1 lương tâm. Nhưng lại ở Mahabharata tất cả đề cập cho Pandavas cùng Kauravas đang xuống địa ngục. Địa ngục cũng khá được mô tả trong vô số nhiều Purana với kinh sách khác. Garuda Purana hỗ trợ một tài khoản cụ thể về Địa ngục, những tính năng và con số hình phạt của chính nó đối với hầu như các tù túng như hiện tượng hình sự hiện tại đại. Bạn ta tin rằng những người phạm tội "paap" (tội lỗi) xuống Địa lao tù và phải trải qua các hình phạt theo đa số tội lỗi mà người ta đã khiến ra. Thần Yama, cũng chính là thần chết, là vua của Địa ngục. Những tài khoản cụ thể về tất cả các tội ác của một cá thể được mang lại là sẽ được giữ vị Chitragupta, bạn giữ kỷ lục tại tòa án nhân dân của Yama. Chitragupta gọi ra mọi tội lỗi đã tạo ra và Yama sai khiến trừng phạt mê thích đáng cho các cá nhân. Những hình vạc này bao gồm nhúng vào dầu sôi, đốt trong lửa, tra tấn bởi nhiều loại vũ khí không giống nhau, v.v. Các cá nhân hoàn thành hạn ngạch của các hình vạc được tái sinh theo nghiệp lực của họ. Toàn bộ những tín đồ được tạo ra đều không hoàn hảo và cho nên vì vậy có ít nhất một tội tình trong làm hồ sơ của họ, cơ mà nếu một tín đồ có cuộc sống ngoan đạo, một bạn sẽ lên thiên đường hoặc Swarga sau một thời hạn ngắn trưng bày trong Địa ngục.

đạo Phật

Thiên đường

Đức Phật đã chứng thực sự tồn tại của các quả đât khác, thiên đàng và âm phủ do những thiên thể cư trú. Vào văn học Phật giáo thời kỳ đầu, chính Đức Phật được diễn tả là đang lên thiên đường và chạm chán gỡ các vị thần. Thánh thư cũng trích dẫn những trường hợp của các vị thần giáng xuống trái đất để tận mắt chứng kiến ​​một số sự kiện quan trọng đặc biệt trong cuộc đời của Đức Phật vào Phật giáo, những vị thần không bất tử, tuy nhiên họ có thể sống lâu bền hơn nhiều so với các sinh mệnh ở trần gian. Bọn họ cũng có thể bị phân rã và chũm đổi, và quy trình trở thành. độ mạnh và phương pháp mà các quy trình này ra mắt tuy nhiên rất có thể khác nhau và liên quan đến thời gian dài hơn. Mà lại giống như ngẫu nhiên chúng sinh như thế nào khác, chúng tất cả một mở màn và kết thúc. Mặc dù nhiên, toàn bộ các sinh mệnh bên trên trời đa số bị xem là thấp nhát về vị thế so với các vị La Hán có được Niết bàn.

Xem thêm: Tru Tiên : Thanh Vân Chí (2016), (Trọn Bộ) Phim Tru Tiên

Các vị thần cũng mang đến từ thế giới thấp hơn ban đầu, nhưng dần dần và dần dần tốt nghiệp vào thế giới cao hơn dựa vào những bài toán làm trong quá khứ của họ và tu luyện rất nhiều phẩm chất đạo đức. Vì có rất nhiều thiên lối và nhân loại Brahma cao hơn, gần như vị thần này hoàn toàn có thể tiến hóa từ từ từ thiên con đường này sang thiên đường khác thông qua công đức của họ hoặc xuống thế giới thấp hơn vị một số xấu số hoặc dự định đúng đắn. Các vị thần của Phật giáo chính vì như thế không bất tử. Không vị trí của mình trên thiên đường là vĩnh khanhhoatrip.comễn. Tuy nhiên, chúng có thể sống trong thời gian dài hơn. Một trong những bom tấn Phật giáo bảo rằng một trăm năm sống thọ của chúng ta tương đương với một ngày một đêm trong trái đất của cha mươi cha vị thần. Tía mươi ngày như vậy thêm vào trong 1 tháng của họ. Mười nhị tháng bởi vậy trở thành 1 năm của họ, trong lúc họ sống trong một ngàn năm như vậy.

Địa ngục tù

Đa dạng như những tôn giáo khác, có rất nhiều niềm tin về Địa lao tù trong Phật giáo. Phần đông các trường phái tư tưởng, Theravāda, Mahāyāna và Vajrayāna sẽ thừa nhận một vài Địa ngục, là nơi đau buồn lớn cho tất cả những người thực hiện hành khanhhoatrip.com xấu xa, như Địa ngục lạnh với Địa ngục nóng. Hệt như tất cả những cõi khác biệt trong sự vĩnh cửu theo chu kỳ, một sự mãi mãi trong Địa ngục là trợ thì thời đối với cư dân của nó. Những người dân có nghiệp lực tiêu cực đủ được tái sinh ở đó, vị trí họ ở lại cho đến khi nghiệp tiêu cực ví dụ của họ đang được thực hiện hết, thời điểm đó chúng ta được tái sinh ở 1 cõi khác, chẳng hạn như con người, của không ít con ma đói, của rượu cồn vật, của những thiên thần, của quỷ hoặc của Naraka (Địa ngục) tất cả theo nghiệp lực của cá nhân. Có một trong những Phật tử hiện nay đại, nhất là trong số các trường học tập phương Tây, tin tưởng rằng Địa ngục chỉ là 1 trong trạng thái của trung tâm trí. Theo một nghĩa như thế nào đó, một ngày tồi tệ tại nơi làm khanhhoatrip.comệc rất có thể là Địa ngục, và một ngày hoàn hảo và tuyệt vời nhất tại địa điểm làm khanhhoatrip.comệc hoàn toàn có thể là thiên đường. Điều này sẽ được cung ứng bởi một số học giả hiện đại, những người ủng hộ khanhhoatrip.comệc lý giải các phần siêu ngoài ra vậy của gớm thánh một cách tượng trưng hơn là theo nghĩa đen.

Do Thái giáo

Thiên con đường

Trong khi khái niệm về thiên đàng (malkuth hashamaim TOUR ת השמים- vương quốc thiên đường) được định nghĩa rõ trong những tôn giáo Kitô giáo và Hồi giáo, khái niệm vày Thái về nhân loại bên kia, thỉnh thoảng được điện thoại tư vấn là "olam haba", nhân loại sắp tới, bên cạnh đó đã có đã biết thành tranh chấp giữa những giáo phái trước tiên khác nhau như Sadtorees, và vì thế không bao giờ được đưa ra theo giao diện có hệ thống hoặc thừa nhận như đã được triển khai trong Kitô giáo cùng Hồi giáo. Những tác phẩm của bạn Do Thái đề cập mang đến một "trái khu đất mới" là nơi ở của loài người sau thời điểm người sống mái lại. Mặc dù nhiên, vì chưng Thái giáo có một niềm tin vào Thiên đàng, không phải là chỗ ở tương lai mang đến "những vong hồn tốt", nhưng là "nơi" chỗ Thiên Chúa "cư ngụ". Thần túng thiếu Do Thái công nhận bảy thiên đàng. Theo đồ vật tự từ thấp nhất mang đến cao nhất, bảy thiên đường được liệt kê thuộc với các thiên thần thống trị chúng và ngẫu nhiên thông tin như thế nào khác:

Shamayim: Thiên con đường đầu tiên, do Tổng lãnh cục cưng Gabriel cai quản, là chỗ gần nhất của các cõi trời trên Trái đất; nó cũng được xem như là nơi ngơi nghỉ của Adam với Eva. Raquia: Thiên đường thứ hai được tinh chỉnh và điều khiển bởi Zachariel với Raphael. Bao gồm tại Thiên con đường này, Moses, vào chuyến khanhhoatrip.comếng thăm Thiên đường, đã chạm mặt thiên thần Nuriel, fan đứng bên trên "300 mẫu dù lượn, với cùng một đám thiên thần có 50 người, toàn bộ đều bặt tăm khỏi nước và lửa." quanh đó ra, Raquia được xem như là vương quốc nơi những thiên thần sa vấp ngã bị nhốt và những hành tinh buộc chặt. Shehaqim: Thiên mặt đường thứ ba, sau sự lãnh đạo của Anahel, nhập vai trò là ngôi nhà đất của Vườn Địa đàng cùng Cây Sự sống; đó cũng là quốc gia nơi manna, thức ăn uống linh thiêng của các thiên thần, được sản xuất. Cuốn sách máy hai của Enoch, trong những khi đó, bảo rằng cả Thiên con đường và Địa ngục hầu như được cung ứng ở Shehaqim cùng với Địa ngục được đặt đơn giản là "ở phía bắc". Machonon: Thiên con đường thứ bốn được cai trị bởi Tổng lãnh thiên thần Michael, và theo Talmud Hagiga, nó cất Jerusalem bên trên trời, Đền thờ và Bàn thờ. Machon: Thiên mặt đường thứ năm nằm bên dưới sự thống trị của Samael, một thiên thần được một trong những người xem như là ác quỷ, nhưng tín đồ khác chỉ là một trong những người hầu tăm tối của Thiên Chúa. Zebul: Thiên đường thứ sáu thuộc thẩm quyền của Zachiel. Araboth: Thiên mặt đường thứ bảy, dưới sự lãnh đạo của Cassiel, là nơi rất thiêng nhất trong bảy thiên đàng hỗ trợ thực tế rằng nó giữ lại ngai vàng khanhhoatrip.comnh quang nhưng mà Seven Archangels tham dự và vào vai trò là vương quốc nơi Thiên Chúa ngự; bên dưới ngai tiến thưởng là vị trí ở của tất cả các linh hồn con người chưa sinh ra. Nó cũng được coi là nhà của Seraphim, Cherubim và Hayyoth. Địa ngục tù

Do Thái giáo không có một học tập thuyết ví dụ về trái đất bên kia, nhưng mà nó bao gồm một truyền thống lịch sử mô tả Gehenna. Gehenna không hẳn là Địa ngục, mà là một trong loại Luyện ngục tù nơi người ta bị phán xét dựa trên hành khanhhoatrip.com của cuộc đời mình. Kabbalah diễn tả nó như một "phòng chờ" (thường được dịch là "lối vào") cho tất cả các linh hồn (không chỉ hầu hết kẻ độc ác). Nhiều phần áp đảo của tứ tưởng rabbinic cho rằng mọi tín đồ không sống Gehenna mãi mãi; dài nhất mà người ta có thể ở này được cho là 11 tháng, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có ngoại lệ được ghi nhận. Một trong những người coi đó là 1 lò rèn tinh thần, khu vực linh hồn được thanh tẩy để cuối cùng đi lên Olam Habah (heb. ע TOUR לם lit; lit. "Thế giới đến", hay được xem như là tương trường đoản cú như Thiên đường). Điều này cũng được đề cập vào Kabbalah, địa điểm linh hồn được trình bày là bị phá vỡ, y hệt như ngọn lửa của một ngọn nến khác: phần linh hồn cất cánh lên thuần khiết và mảnh "chưa hoàn thành" được tái sinh. Khi một người đã đi được chệch ngoài ý hy vọng của Thiên Chúa, bạn ta được biết đang sinh sống trong gehinom. Điều này không có nghĩa là đề cập đến một số trong những điểm trong tương lai, nhưng mà đến thời khắc hiện tại. Những cổng của teshuva (trở về) được mang lại là luôn luôn mở, và do vậy người ta có thể sắp xếp ý muốn của chính mình với ý ước ao của Thiên Chúa bất cứ lúc nào. Không tuân theo nhu cầu của Thiên Chúa là một trong những hình phân phát theo Torah. Bên cạnh ra, Subbotniks và bởi Thái giáo Messianic tin vào Gehenna, tuy vậy Samaritans rất có thể tin vào một sự tách biệt của kẻ ác trong một sự trường thọ mờ ám, Sheol và chính nghĩa trên thiên đàng.

đạo Hồi

Thiên đường

Khái niệm thiên đường trong Hồi giáo tương tự như như được tìm kiếm thấy trong vì chưng Thái giáo với Thiên chúa giáo. Qur"an chứa đựng nhiều tài liệu tìm hiểu thêm về nhân loại bên tê ở Eden cho người làm vấn đề thiện. Chính thiên đường thường được biểu hiện trong Qu"ran trong câu 35 của Surah Al-Ra"d: "Câu chuyện ngụ ngôn về vườn mà người công bằng được hứa! bên dưới nó rã ra sông. Lâu dài là hoa trái với bóng mát ngơi nghỉ đó. Sự chấm dứt của chủ yếu nghĩa, và xong xuôi của đa số người không tin tưởng là Lửa, trong đó một tín đồ sống mãi mãi. " do Hồi giáo chưng bỏ quan niệm về tội vạ nguyên thủy, bạn Hồi giáo tin rằng tất cả con tín đồ được sinh ra trong sáng và sẽ tự nhiên và thoải mái hướng về Thiên Chúa, cơ mà chính môi trường thiên nhiên và sự thiếu ý chí của họ ảnh hưởng đến chúng ta trong câu hỏi lựa chọn lối sinh sống vô duyên. Vị đó, vào Hồi giáo, một đứa con trẻ chết auto lên thiên đàng, bất cứ tôn giáo của phụ vương mẹ. Cấp cho độ cao nhất của thiên đàng là Firdaws (فردوس) - Pardis (پردیس), sẽ là nơi những tiên tri, các vị tử đạo và những người trung thực cùng ngoan đạo nhất sẽ cư ngụ.

Địa ngục tù

Người Hồi giáo tin vào jahannam (trong giờ đồng hồ Ả Rập: جهنم) (xuất phân phát từ tiếng vày Thái gehennim và giống với những phiên phiên bản Địa ngục trong Kitô giáo). Trong Qur"an, cuốn sách thánh của đạo Hồi, bao hàm mô tả theo nghĩa đen về khanhhoatrip.comệc bị phán quyết trong Địa ngục rực lửa, trái ngược với Thiên đường y như khu vườn (jannah) được các tín trang bị chân chính yêu thích. Kế bên ra, Thiên con đường và Địa ngục được chia thành nhiều cung cấp độ không giống nhau tùy ở trong vào các hành động gây ra trong cuộc sống, địa điểm mà hình phát được giới thiệu tùy thuộc vào tầm độ lỗi lầm được thực hiện trong cuộc sống, với điều tốt được phân tách bóc thành các cấp độ khác tùy thuộc vào khanhhoatrip.comệc một người theo Chúa sống xuất sắc như vắt nào . Có một trong những lượng đề cập ngang nhau về cả Địa ngục với thiên mặt đường trong Qur"an, được các tín đồ xem như là một một trong những phép lạ số vào Qur"an. khái niệm Hồi giáo về Địa ngục như thể với Kitô giáo thời trung cổ ý kiến của Dante. mặc dù nhiên, Satan không được xem như là ách thống trị của Địa ngục, chỉ là giữa những kẻ đau khổ. Cánh cổng Địa ngục được đảm bảo an toàn bởi Maalik còn được gọi là Zabaaniyah. Gớm Qur"an nói rằng nhiên liệu của Hellfire là đá / đá (thần tượng) và bé người. Thương hiệu của Địa ngục tù theo truyền thống Hồi giáo dựa trên ayah ghê Qur"an với Hadith:

Jahim Túp lều Jahannam Ladza Hawiah Saqor Sae"er Sijjin Zamhareer

Mặc dù nhìn chung Địa ngục thường xuyên được mô tả là một khu vực nóng rộp và hành hạ so với những tín đồ tội lỗi, bao gồm một hố Địa ngục có đặc điểm khác cùng với Địa ngục không giống trong truyền thống cuội nguồn Hồi giáo. Zamhareer được xem như là Địa ngục lạnh nhất cùng lạnh nhất trong tất cả, nhưng sự lạnh lùng của nó không được xem như là một niềm vui hay là một sự giải bay cho phần đông tội nhân phạm tội chống lại Thiên Chúa. Tinh thần Địa lao tù Zamhareer là nỗi âu sầu tột cùng của sự lạnh mát của băng tuyết cùng tuyết mà không ai trên trái khu đất này rất có thể chịu đựng được. Hố thấp tuyệt nhất trong tất cả các Địa ngục bây giờ là Hawiyah dành cho người đạo đức mang và những người hai mặt, những người tuyên bố tin vào Allah và sứ đưa của Ngài bằng lưỡi nhưng lại đã tố giác cả trong trái tim họ. Đạo đức trả được coi là tội lỗi nguy khốn nhất trong tất cả tuy vậy thực tế rằng Shirk (thiết lập đối tác với Thiên Chúa) là tội lỗi lớn số 1 được Allah xem. Qur"an cũng nói rằng một vài người bị đày xuống Địa ngục không biến thành đày đọa mãi mãi, mà thế vào đó là 1 trong khoảng thời hạn không xác định. Trong những trường hợp, bao gồm lý do chính đại quang minh để tin tưởng rằng hình phân phát trong Địa ngục tù không có nghĩa là thực sự vĩnh cửu mãi mãi, mà thế vào đó là cơ sở cho sự cải chính tâm linh. Mặc dù trong Hồi giáo, ác quỷ hay shaytan, được tạo ra từ lửa, anh ta buộc phải chịu âm ti vì Hellfire nóng rộng 70 lần đối với lửa của trái đất này. Fan ta cũng bảo rằng Shaytan có bắt đầu từ shata, (nghĩa đen là "bị đốt cháy"), cũng chính vì nó được tạo nên từ một ngọn lửa ko khói.

Người giới thiệu

wikipedia: Địa lao tù wikipedia: Thiên con đường Khái niệm địa ngục - Nhà kinh tế